cokhiphutro@gmail.com Số 172, đường Pháp Vân - Yên Sở - Hoàng Mai - Hà Nội
aa.200
gg1
giagoc1sanxuat1

Tin tức

  • Tăng khả chịu lực cho thanh ty ren bằng các phương pháp nào?

       Cũng giống như bu lông, thanh ty ren cũng được chia thành nhiều cấp bền khác nhau. Mỗi cấp bền thì khả năng chịu lực của thanh ren là khác nhau. Có rất nhiều phương pháp làm tăng khả năng chịu lực cho thanh ty ren nhưng 3 phương pháp phổ biến nhất là nhiệt luyện thép và gia công cơ học, hóa nhiệt luyện – làm thay đổi cấu trúc và tính chất của thép.
  • Hướng dẫn lựa chọn và sử dụng tăng đơ chuẩn nhất

      Cũng giống như các sản phẩm cơ khí khác, tăng đơ có nhiều kích cỡ, kiểu dáng khác nhau. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả, chúng ta cần lựa chọn và sử dụng tăng đơ phù hợp và đúng kĩ thuật.Công ty Hùng Cường sẽ đưa ra các thông tin hướng dẫn cách chọn và sử dụng tăng đơ chuẩn nhất.
  • Đinh bê tông là gì? Tại sao lại được ưa chuộng trong xây dựng

       Đinh bê tông và vít là hai loại ốc vít phổ biến nhất, sự khác biệt chính giữa chúng là đinh có trục trơn, vít có trục ren. Sự hiện diện của ren bên ngoài cho phép các vít tạo ra sự giữ chắc chắn và chắc chắn hơn khi nối hai hoặc nhiều đối tượng. Tuy nhiên, ngay cả khi được tăng cường bảo mật, đinh bê tông vẫn là vật dụng buộc được ưa chuộng trong ngành xây dựng. Lí do nào những người thợ mộc và xây dựng thường sử dụng đinh bê tông thay vì vít?
  • Hiện tượng rỗ ren ở thanh ty ren, bu lông , đai ốc- nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

       Rỗ ren là hiện tượng thường gặp phổ biến của các chi tiết có ren, nhất là các sản phẩm có chi tiết nhỏ, khó quan sát như kết cấu ren trong bu lông, thanh ren, ty ren... Nó là các vết xước do tác động của những yếu tố bên ngoài, do quá trình sản xuất hoặc do nguyên vật liệu. Rỗ ren chính là một trong những hiện tượng làm vỡ liên kết trong các kết cấu công trình.
  • Tại sao thanh ty ren mạ kẽm nhúng nóng hiệu quả trong chống ăn mòn?

      Mạ kẽm là quá trình bổ sung thêm một lớp kẽm bảo vệ lên thanh ty ren để tăng độ bền và khả năng chống ăn mòn. Đối với những môi trường ngoài trời dễ gây ra hiện tượng oxi hóa như gần nước, gần biển, gần hóa chất thì khả năng thanh ty ren bị ăn mòn xảy ra rất nhanh chóng. Để chống lại sự ăn mòn đó, phương pháp mạ kẽm nhúng nóng là lựa chọn tuyệt vời mang lại sự an toàn và chất lượng cho thanh ty ren mà còn là một giải pháp chống ăn mòn rất rẻ so với lợi ích mà nó mang lại.
  • Đai ốc liền long đen

       Đai ốc liền long đen với công dụng là lắp xiết cùng với bu lông, thanh ren, tắc kê nở … hay thường dùng để liên kết với các loại vật tư cơ khí có hệ ren cùng thông số kỹ thuật. Với cấu tạo đặc biệt, chúng thường được sử dụng trong môi trường rung động hoặc xoay tròn để khóa chặt mối ghép mà không cần thêm long đen.
  • Báo giá tăng đơ cáp thép M6, M8, M10, M14, M16, M18, M20,.. M30 1 đầu móc 1 đầu tròn

       Tăng đơ cáp thép dùng nhiều trong xây dựng nhà công nghiệp với đặc điểm cung cấp lực căng mối liên kết. Các loại tăng đơ cáp thép thông dụng hay sử dụng trong đời sống từ M6, M8, M10, M12...M30 1 đầu móc 1 đầu tròn. Hùng Cường sẽ báo giá tốt nhất thị trường các loại tăng đơ cáp thép 1đầu móc 1 đầu tròn từ M6 - M30.
  • Tăng đơ: Đặc điểm cấu tạo, thông số kĩ thuật và ứng dụng

       Tăng đơ là sản phẩm cơ khí được ứng dụng đa dạng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Chúng có thể được sử dụng trong các ứng dụng đơn giản đến phức tạp như cung cấp lực căng trong hàng rào, xây dựng một cây cầu treo, lắp ráp tàu biển...
  • Top các loại vít thông dụng phổ biến và cách sử dụng

       Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại vít giúp cho việc thi công lắp ráp trở nên dễ dàng hơn và có tính thẩm mỹ hơn. Hùng Cường sẽ giới thiệu các loại vít và cách sử dụng để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Sản xuất bu lông neo móng M16 giá gốc tại Hà Nội

       Bu lông neo móng hay còn gọi là bu lông neo, bu lông móng là một chi tiết quan trọng dùng để cố định các kết cấu, đặc biệt là kết cấu thép. Nó được sử dụng nhiều trong thi công hệ thống điện, trạm biến áp, hệ thống nhà xưởng, nhà máy, nhà thép kết cấu...Tùy vào thiết kế mà bu lông neo móng có hình dạng và kích thước khác nhau. Công ty Hùng Cường chuyên sản xuất, gia công bu lông neo móng M16 với giá gốc tại nhà máy theo yêu cầu hoặc theo bản vẽ kĩ thuật.

First 2 3 4 5 7 9 10 11 12 Last Page ( 12 )
Địa chỉ : Số 172, Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội( Đối diện Công Viên Yên Sở)
Điện thoại: 02436 454 448
Email: cokhiphutro@gmail.com
Giờ làm việc : Từ T2 - CN |Sáng: 8h-12h||Chiều: 13h30-17h30|
BẢN ĐỒ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG