cokhiphutro@gmail.com Số 172, đường Pháp Vân - Yên Sở - Hoàng Mai - Hà Nội
aa.200
gg1
giagoc1sanxuat1

Tin tức

  • Cách kiểm tra xà gồ đạt chất lượng đơn giản, chính xác nhất

       Kẹp xà gồ treo ty được sử dụng rất phổ biến trong thi công các công trình nhà xưởng, trong khu chế xuất, trong nhà thép tiền chế và treo ty ren trần nhà. Để đảm bảo tính an toàn của công trình thì chất lượng kẹp xà gồ phải được ưu tiên hàng đầu. Sau đây Hùng Cường chia sẻ kinh nghiệm cách nhận biết kẹp xà gồ đạt chất lượng.
  • Địa chỉ sản xuất kẹp xà gồ tốt nhất Hà Nội

       Kẹp xà gồ là một trong các phụ kiện quan trọng của hệ treo. Nó có mặt ở rất nhiều vị trí, nhiều hạng mục khác nhau của hệ thống thông gió, hệ thống thang máng cáp, hệ thống đường ống luồn dây điện, đường ống cứu hỏa,…với vai trò phần định vị đường ống an toàn, giữ nguyên kết cấu vốn có của công trình mà vẫn đảm bảo hiệu quả .Công ty Hùng Cường đã không ngừng nâng cao quy trình sản xuất và cải tiến kĩ thuật để cung cấp ra thị trường các sản phẩm kẹp xà gồ chất lượng tốt nhất Hà Nội.
  • 5 Ưu điểm nổi bật của khóa giáo xoay

       Khóa giáo xoay là thiết bị được dùng để hỗ trợ lắp ráp giàn giáo, giúp công nhân cùng với các vật liệu xây dựng trong việc sửa chữa nhà cửa, các công trình lớn, hay các đường dây điện,.. trên cao. Cấu trúc của khóa giáo xoay rất đặc biệt, có nhiều ưu điểm nổi bật và là một trong những thiết bị không thể thiếu trong môi trường xây dựng. 
  • Khóa giàn giáo có công năng, ứng dụng như thế nào?

       Khoá giàn giáo là một bộ phận rất quan trọng trong quá trình dựng đứng toàn bộ giàn giáo. Khoá giàn giáo được coi là giải pháp tiết kiệm nhất và an toàn nhất để kết nối giàn giáo.Vậy khóa giàn giáo có đặc điểm, công năng sử dụng ra sao?
  • Tắc kê đạn có khả năng chịu lực là bao nhiêu?

       Tắc kê đạn có rất nhiều ứng dụng trong đời sống, nhất là trong lĩnh vực xây dựng, lắp ghép..Trước khi lắp đặt tắc kê đạn, người sử dụng sẽ băn khoăn, nó có khả năng chịu được lực được bao nhiêu. Tắc kê đạn có đường kính khác nhau sẽ có khả năng chịu lực là khác nhau. Hùng Cường sẽ chia sẻ các thông tin hữu ích liên quan đến tắc kê đạn trong bài viết sau:
  • Các loại tắc kê phổ biến trong xây dựng

       Tắc kê là cái tên quen thuộc trong ngành cơ khí, xây dựng, các ngành công nghiệp nói chung. Nó có rất nhiều loại và tên gọi của chúng đa dạng làm nhiều người nhầm lẫn. Sau đây, Hùng Cường sẽ giới thiệu chi tiết đặc điểm, tên gọi của các loại tắc kê thông dụng trong xây dựng.
  • So sánh sự giống và khác nhau tắc kê đạn và tắc kê sắt

       Tắc kê là sản phẩm cơ khí với nhiều loại khác nhau, được ứng dụng nhiều lĩnh vực khác nhau như: lắp đặt hệ thống đường ống gió, ống nước, với ren trong để gắn bu lông … trong những tòa nhà, siêu thị, chung cư…Tắc kê đạn và tắc kê sắt là hai loại được dùng phổ biến nhất.Chúng ta cùng Hùng Cường tìm hiểu hai loại này có điểm giống và khác nhau như thế nào?
  • Các tiêu chí kiểm tra chất lượng bu lông

       Bu lông ốc vít là những phụ kiện không thể thiếu trong bất kỳ một công trình xây dựng nào. Trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất mà chất lượng các phụ kiện này cũng khác nhau nếu không có một tiêu chuẩn kiểm định. Kiểm tra chất lượng bu lông sẽ giúp đánh giá, chọn lựa được các sản phẩm chất lượng đảm bảo kĩ thuật và giúp kéo dài tuổi thọ công trình. Vậy có những tiêu chuẩn nào để kiểm định chất lượng dành cho một bu lông?
  • Bảng tra cấp bền bu lông chính xác đầy đủ nhất

       Căn cứ vào cấp bền bu lông người ta có thể dùng bảng tra cấp độ bền của bu lông để biết các thông số về giới hạn bền, giới hạn chảy của loại bu lông đó. Bu lông được làm chủ yếu từ thép cacbon, thép hợp kim. Hàm lượng cacbon trong thép càng cao thì độ bền của bu lông càng lớn.
  • Nhiệt luyện thép cho thanh ty ren thường gặp các khuyết tật nào?

       Để sản xuất thanh ty ren cường độ cao thì vật liệu đạt đầy đủ tiêu chuẩn cơ tính thì giá phôi rất cao. Để giảm chi phí sản xuất mà vẫn đạt tiêu chuẩn chất lượng, người ta đã chọn phương pháp sản xuất thanh ty ren từ những vật liệu có cấp bền thấp hơn cấp bền yêu cầu, sau đó mang đi nhiệt luyện để cải thiện cơ tính của thanh ty ren lên mức cao hơn. Tuy nhiên, khi nhiệt luyện thép sẽ xảy ra một số khuyết tật, hậu quả và cách khắc phục ra sao?

First 1 2 3 4 6 8 9 10 11 Last Page ( 12 )
Địa chỉ : Số 172, Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội( Đối diện Công Viên Yên Sở)
Điện thoại: 02436 454 448
Email: cokhiphutro@gmail.com
Giờ làm việc : Từ T2 - CN |Sáng: 8h-12h||Chiều: 13h30-17h30|
BẢN ĐỒ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG